Nhu cầu về nhà ở ngày càng thiết yếu, chính vì lý do này mà rất nhiều những căn hộ chung cư cao cấp đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các cư dân trong đó chính là Chung cư E4 Yên Hòa ,  hay còn có tên gọi khác là chung cư e4 vũ phạm hàm. Tọa lạc tại khu phố đường Vũ Phạm Hàm vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm của quận Cầu Giấy và sở hữu vô vàn những tiện ích hấp dẫn, đây là một trong những dự án chung cư đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

I- TỔNG QUAN VỀ CHUNG CƯ E4 YÊN HÒA


Dự án chung cư E4 Vũ Phạm Hàm do :

+ Công ty cổ phần xây dựng dân dụng Hà Nội
+ Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC làm chủ đầu tư
 Đây là dự án chung cư cao cấp có vị trí đẹp nhất nằm ngay trên mặt đường Vũ Phạm Hàm trên ngã tư Trung Yên – Trung Kính, lại nằm ngay tại trung tâm của quận Cầu Giấy.
Chủ đầu tư Dự án chung cư E4 Vũ Phạm Hàm "UDIC" không ai là không biết độ uy tín và chất lượng xây dựng của chủ đầu tư được kiểm chứng qua các dự án:
+ Dự án Trung Yên Plaza với tiện ích gần như siêu thị BigC thu nhỏ
+ Dự án NO4 Hoàng Đạo Thúy với tổng số vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng
+ Dự án CT13 nằm ngay Hồ Tây thuôc khu đô thị CiPutra
+ Dự án Udic Riverside 122 Vĩnh Tuy
II-VỊ TRÍ TUYỆT ĐẸP CỦA CHUNG CƯ E4 VŨ PHẠM HÀM
Chung cư E4 Yên Hòa nằm tại vị trí trung tâm không đâu sánh bằng trên ngã tư đường Vũ Phạm Hàm thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy , thủ đô Hà Nội. Điểm đặc biệt là dự án chung cư lại nằm ngay trong quần thể của khu đô thị Yên Hòa, một trong những khu đô thị đang trên đà phát triển mạnh mẽ, lại vô cùng tiện lợi cho việc đi lại và liên kết với những khu vực khác của thủ đô Hà Nội.

Nằm ngay bên cạnh chung cư là những tòa chung cư thuộc nhóm nhà G3 gồm có tòa nhà G3AB - G3C - G3D có chiều cao 12 tầng. So với những dự án khác thì E4 yên Hòa được thừa hưởng rất nhiều những tiện ích xung quanh hấp dẫn từ khu đô thị Yên Hòa và khu đô thị Trung Yên mang lạị, nhất là những tiện ích dịch vụ đã được đưa vào sử dụng như, sân tennis, công viên, khu chơi thể thao, quán cafe, nhà hàng, khu thư giãn, khu vui chơi dành cho trẻ em, trường học quốc tế…

Một trong những điểm nổi bật của dự án E4 Yên Hòa là sở hữu vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy, đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhất của quận Cầu Giấy nói riêng cũng như thủ đô Hà Nội nói chung, khi sinh sống tại đây cư dân của tòa nhà có thể di chuyển dễ dàng tới nhiều địa điểm chỉ mất ít phút






Vị trí của chung cư E4 Yên Hòa

Mất 5 phút để di chuyển tới những trục đường chính như đường Trần Duy Hưng, đường Láng, đường Phạm Hùng. Thông qua các trục đường chính bạn có thể di chuyển tới những khu vực khác trong thành phố dễ dàng.

III-TIỆN ÍCH CỦA CHUNG CƯ E4 YÊN HÒA

Một nơi sinh sống lý tưởng với nhiều tiện ích khu vực đem lại chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Và khi cư dân sinh sống tại chung cư E4 Vũ Phạm Hàm bạn có thể tự mình trải nghiệm rất nhiều tiện ích của chung cư do thừa hưởng tiện ích từ khu đô thị Trung Yên và Yên Hòa mang lại như:
Đây là khu vực có hệ thống giáo dục hiện đại và chất lượng nhất với rất nhiều trường học từ mầm non cho tới đại học phủ rộng. Do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một trong những trường chất lượng cho con em mình theo học lại vừa gần nhà.
-Cách 550m đến Đại học kĩ thuật hậu cần công an nhân dân.
-Cách 600m đến trường nội trú Nguyễn Viết Xuân.
-Cách 470m đến trường tiểu học Yên Hòa.
-Cách 1,18km đến trường tiểu học Nam Trung Yên.
-Cách 40m đến trường quốc tế Global Yên Hòa.
-Cách 350m đến nhà trẻ thuộc phường Yên Hòa.
-Cách 760m đến trường PTTH dân lập Nguyễn Siêu.
-Cách 890m đến đại học Lao Động Xã hội..
-Cách 1,19km đến trường tiểu học Lý Thái Tổ…
- Bên cạnh hệ thống giáo dục, gần chung cư còn có hệ thống phòng khám và bệnh viên phục vụ nhu cầu chăm sóc sinh khỏe cho người dân
-Cách 1km đến bệnh viện giao thông vận tải trung ương
-Cách 1,14m đến viện huyết học truyền máu trung ương
-Cách 1,3 km đến bệnh viện Nhi trung ương và bệnh viện phụ sản Hà Nội
-Gần với bến xe, trung tâm thương mại, siêu thị, công viên, sân vận động…
Quy mô và thiết kế căn hộ của chung cư E4 Vũ Phạm Hàm
Dự án do công ty cổ phần VTIC Việt Nam xây dựng thuộc lô đất E4 của khu đô thị Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Chung cư E4 Yên Hòa gồm có 3 tòa tháp CT1, CT2 và CT3 trong đó tòa CT1 có 25 tầng và 2 tòa còn lại cao 19 tầng.
Chung cư xây dựng với tổng diện tích hơn 9000 m2 và diện tích xây dựng gần 3000 m2 với 2 tầng hầm thông nhau giữa 3 tòa nhà.
Từ tầng 1 đến tầng 3 là khu sinh hoạt và dịch vụ công cộng
Từ tầng 4 trở lên là 329 căn hộ chung cư trong đó có 90 căn hộ tái định cư.
Tòa chung cư CT1 với 120 căn hộ
+ Tòa chung cư CT2 có 125 căn hộ
Tòa chung cư CT3 có 84 căn hộ
Dự án dành ra 20% sàn dành cho kĩ thuật và giao thông. Những căn hộ tại đây đều được thiết kế với việc tận dụng tối đa diện tích mặt thoáng, ánh sáng tự nhiên. Hành lang được sử dụng hoàn toàn ánh sáng tự nhiên, đồng thời thanh thoát hiểm cũng được bố trí tiếp xúc với bên ngoài nhằm đảm bảo sự thông thoáng và ánh sáng.
Những căn hộ trong dự án đều được thiết kế với diện tích rất đa dạng từ 60,8 m2 đến 154m2 có từ 2 đến 3 phòng ngủ nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người đầu tư và mua ở.

+ Mặt bằng E4 Yên Hòa tòa CT1 tầng từ 4-21:

+ Mặt bằng E4 Yên Hòa tòa CT1 tầng 22:

+ Mặt bằng E4 Yên Hòa tòa CT1 tầng 23-25:

+ Mặt bằng E4 Yên Hòa tòa CT2-CT3 tầng 4-12:


+ Mặt bằng E4 Yên Hòa tòa CT2-CT3 tầng 13-15:

IV-TIẾN ĐỘ THI CÔNG CHUNG CƯ E4 VŨ PHẠM HÀM

Cho tới thời điểm hiện tại thì tiến độ dự án E4 Yên Hòa  đang được khởi công và thi công phần móng. Chủ đầu tư đang gấp rút triển khai phần hầm và móng để chuẩn bị cho đợt mở bán tháng 12/2015.



 Lưu ý với khách hàng đầu tư và mua để ở: 
+ Nên đặt chỗ để mua được căn hộ ngay tại thời điểm mở bán của dự án với giá rẻ nhất dành cho 30 khách suất ngoại giao
+ Nên mua đúng đơn vị phân phối độc quyền sàn EZ Property Việt Nam để tránh phải mua qua công ty ngoài tránh việc bán giá chênh trên trời
+ Để pháp lý an toàn hơn, thông tin chính xác và nhanh nhất xin quý khách liên hệ hotline và để lại thông tin cho chúng tôi để chúng tôi được phục vụ tốt nhất
Để cập nhật bảng giá và tình hình mở bán mới nhất của tòa chung cư cao cấp E4 Yên Hòa, cũng như thông tin các suất ngoại giao, hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết :

Đăng nhận xét

  1. Cập nhật những tin tức về nhà đất nóng nhất hiện nay tại http://nhadatancu.vn

    Trả lờiXóa

 
Top